Hello There, Guest! (LoginRegister)

Post Reply 
Du lịch Hàn Quốc khám phá những địa danh đẹp Nhất Seoul
Author Message
Bookmark and Share
thuccap3 Offline
Water Engineer
*

Posts: 6
Joined: Sep 2015
Reputation: 0
I Root For: Khong co
Location:
Post: #1
Du lịch Hàn Quốc khám phá những địa danh đẹp Nhất Seoul
DỊCH VỤ - CẨM NANG

Đi du lịch Hàn Quốc khám phá địa danh đẹp và nổi danh nhất tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Seoul là thành phố rộng lớn và phát triển, nổi tiếng với vẻ hiện đại xen lẫn với nét truyền thống mà mỗi đặc điểm đều có những địa danh nổi danh là minh chứng. Tuyển sinh du học Hàn Quốc Truyền thống với các cung điện, chùa chiền. đương đại với các trọng điểm thương mại sầm uất, khu vui chơi tiêu khiển hoành tráng.

1. Khu làng cổ Hàn Quốc.


Nằm ở ngoại ô Seoul, khu làng cổ Hàn Quốc được phục chế và giữ nguyên vẹn theo đúng mô hình một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc từ thế kỷ 17. Nếu xem phim Hàn Quốc, vững chắc bạn sẽ bắt gặp khung cảnh của ngôi làng cổ này, đây là phim trường của rất nhiều bộ phim nổi tiếng.

Vào đây, bạn dễ dàng biết được cách sống và bài trí nhà cửa của người Hàn Quốc, thưởng thức các vũ công trong y phục truyền thống, biểu diễn đám cưới truyền thống và các màn nhảy múa quyến rũ, lạ mắt.

2. Cung điện Gyeongbokgung.

Gyeongbokgung là tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc cổ điển và là niềm kiêu hãnh của người dân Hàn Quốc. Là cung điện trước tiên của triều đại Chosun được xây dựng vào năm 1395, Gyeongbokgung là cung điện lớn và đồ sộ nhất Hàn Quốc.


Gyeongbokgung kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên, trong khuôn viên có những đại sảnh và những khu vườn được coi ngó công phu tiêu biểu cho nghệ thuật làm vườn của người Hàn Quốc. hiện tại, nơi đây liền tổ chức các lễ nghi diễu binh của ngự lâm quân để tái tạo quá cố huy hoàng của các triều đại vua chúa.

3. Công viên Everland.


Dựa vào mô hình Disneyland của Hoa Kỳ, Everland là khu vui chơi tiêu khiển đương đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Với nhiều trò chơi hiện đại dành cho những ai thích cảm giác mạnh. Khi bạn kết thúc một trò chơi, ngay ở cổng ra, sẽ có hình ảnh chụp lại những phút chốc thăng hoa nhất của chính bạn, đến nổi nhiều lúc chủ nhân của nó cũng không nhận ra. Nếu thích bạn có thể trả tiền để nhận hình về, không thì chỉ ngắm nhìn cũng không sao. Nếu sợ cảm giác mạnh, bạn có thể đi dạo đến các vườn hoa rạng rỡ màu sắc, thăm khu động vật hoang dại hoặc mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm

4. Cung điện Changdeokgung.

Changdeokgung là cung điện nằm trong một công viên lớn ở Seoul. Changdeokgung khá rộng lớn và thanh u, cách ly hẳn với vẻ ầm ĩ náo nhiệt vốn có của đô thị thủ đô này. Là nơi 13 vị vua triều đại Chosun (1392 - 1910) sinh sống, được liệt vào danh sách di sản UNESCO thế giới.

Xem Thêm Bài Viết: Tuyển sinh du học Hàn Quốc tại địa chỉ: http://duhochanquochalo.com/tuyen-sinh-d...-nam-2015/


Changdeokgung suýt du khách không hẳn vì nó là lâu đài với những kiến trúc cổ, khổng lồ được bảo tàng nguyên lành và hoàn hảo nhất mà đốn là vì những khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp của nó, nơi người Seoul thường đến dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi.

Trên đây là một số gợi ý khi quý độc giả đi du lịch Hàn Quốc có dịp qua Seoul thì nên đến những nơi này. Vinatop Travel rất hân hạnh được phục vụ, đồng hành cùng quý bạn đọc trong mọi chuyến du lịch Hàn Quốc nào của quý vị. Mọi thắc mắc về du lịch Hàn Quốc hãy liên lạc ngay với Vinatop Travel để nhận được sự tương trợ nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất.
02-16-2016 11:50 PM
Find all posts by this user Quote this message in a reply
Advertisement


Post Reply 




User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)


Copyright © 2002-2024 Collegiate Sports Nation Bulletin Board System (CSNbbs), All Rights Reserved.
CSNbbs is an independent fan site and is in no way affiliated to the NCAA or any of the schools and conferences it represents.
This site monetizes links. FTC Disclosure.
We allow third-party companies to serve ads and/or collect certain anonymous information when you visit our web site. These companies may use non-personally identifiable information (e.g., click stream information, browser type, time and date, subject of advertisements clicked or scrolled over) during your visits to this and other Web sites in order to provide advertisements about goods and services likely to be of greater interest to you. These companies typically use a cookie or third party web beacon to collect this information. To learn more about this behavioral advertising practice or to opt-out of this type of advertising, you can visit http://www.networkadvertising.org.
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.